หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครรู้ ช่วยตอบเราหน่อยนะคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราใช้ซิมของดีแทค เวลาโทรออกมันจะขึ้น "การส่งต่อการโทรแบบมีเงื่อนไข เปิดใช้งาน" เราเข้าไปดูเบอร์ที่โอนสาย มันเปนเบอร์ +66811805 ขึ้นมาเอง พอจะปิดใช้งานก็ปิดไม่ได้ ใครพอจะรู้ช่วยตอบเราหน่อยนะคะ ตอนนี้เราใช้เบอร์ดีแทค 2 เบอร์ ก็เป็นทั้ง 2 เบอร์ค่ะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นแค่เบอร์เดียวค่ะ ขอบคุณค่ะ!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายวันดีแทค
สอบถามผู้รู้ครับ ผมใช้ซิมของดีเเทเแล้ววทำซิมแต่่อยากไปทำซิมใหม่เบอร์เดิม แต่าไม่มีเวลาไปเลยครับ ตอนนี้ซิมหายไปประมาณ4-5เดือนแล้วครับ อยากทราบว่าสามารถไปทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้อีกมั้ยครับ หรือไม่สามารถทำ
สมาชิกหมายเลข 8217417
ซิม DTAC มีตั้งโอนสายไป +66811805
มีใครใช้ซิม dtac ลองตรวจดูนะครับ คุณอาจจะเสียเงินจากการไม่ได้รับโทรศัพท์แต่มีการโอนสายไป โดยเฉพาะเวลาอยู่ต่างประเทศ เรื่องนี้ผมเข้าไปที่ศูนย์ dtac มาแล้วก็ไม่ได้เรื่อง พนักงานโทรหาเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5598034
เบอร์รายเดือนดีแทค มีการใส่ข้อมูลการโอนสาย ช่วยยกเลิกให้ด้วย
ในหมวด CALL FORWARD มันตั้งโอนไปที่ +66811805 (มาเองจากระบบ ผมไม่ได้ตั้ง และ ยกเลิกเองก็ไม่ได้) พอเข้าไปยกเลิก ก็ขึ้น Error ทุกครั้ง
audda
มีปัญหาเกี่ยวกับค่าบริการดีแทคครับ เกี่ยวกับซิมรายเดือน
พอดีว่าซิมรายเดือนของผม ค่ายดีแทค ค้างค่าบริการ อยู่2200 บาท ใช้อิทเทอร์เน็ตไม่ได้เนื่องจากทางค่ายปิดสัญญาณอินเทอร์เน๋ตไม่ให้ใช้ต้องจ่ายค่าบริการก่อน แต่เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้เปิดใช้ เพราะเนตใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8090707
อยู่ๆทรูก็หักเงินไป21บาททั้งที่เราเพิ่งเติมไปไม่ถึง20นาที ระหว่างนั่งกินหมูกะทะ งงค่ะ?
เห็นกระทู้แล้วติดต่อกลับด้วยนะคะ อย่าให้ต้องผิดหวังเพราะเลือกใช้ซิมของค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 3822062
สมัครสั่งอาหารจากไลน์แมน ออเดอร์ยกเอง แล้วขึ้นว่า ลูกค้ามีการใช้งานผิดเงื่อนไขของแอปพลิเคชัน LINE MAn สรุปหาสาเหตุไม่เจอ
สมัครสั่งอาหารจากไลน์แมนแล้ว ออเดอร์ยกเลิกตลอดแบบอัตโนมัติ ขึ้นว่า ลูกค้ามีการใช้งานผิดเงื่อนไขของแอปพลิเคชัน LINE MAN งง มากทั้งที่เพิ่งสมัครใช้ครั้งแรก ไม่เคยสั่งแาหารผ่านแอฟนี้มาก่อน สมัครเสร็จพ
สมาชิกหมายเลข 8869301
ปรับโครงสร้างหนี้ เอมันนี่ (A-money)
ต้องการสอบถามเรื่องการปรับโครงสร้างหนี้เอมันนี่ค่ะ ติดต่อไปที่เบอร์ เอมันนี่พร้อมให้คำปรึกษาปรับโครงสร้างหนี้ และดูแลคุณด้วยความจริงใจ สนใจขอรับคำปรึกษา โทร.02-012-8100 ที่ประชาสัมพันธ์ไว้ แต่โทรไปได้
kaekla
โทรเข้าเบอร์แล้วถูกโอนสาย สายไม่ว่างตลอดแก้ยังไงคะ
พอดีใช้ซิมของ Aisอยู่ แล้วเวลาคนโทรเข้ามีคนบอกตลอดว่าโดนโอนสาย สายไม่ว่างบ้าง แต่ทางเราไม่มีการแจ้งเตือนโทรเข้ามาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8892908
ใครต่อประกัน กรุงไทยแอกซ่า แล้วโดน co-payment บ้าง??
มีใครที่ต่อประกัน เป็นลูกค้าเก่า ซึ่งเรารับรู้ว่า co payment จะใช้กับลูกค้าใหม่ บริษัทประกันถึงออกมาอ้างชวนคนให้ทำประกันก่อนที่ co payment จะมีผลบังคับใช้ มีค 68 แต่นี่ พอถึงเวลาต่อประกัน กรุงไทยแอกซ
สมาชิกหมายเลข 5796113
[แชร์ประสบการณ์] SMS "ต่ออายุซิมเทพ" - จากปัญหาเดิมสู่ปัญหาใหม่ - ขอแชร์เพื่อให้ทุกคนระวัง
สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมขอสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบกระชับ เพื่อให้เห็นภาพรวมของปัญหา 📱 ปัญหาที่ 1: SMS "ต่ออายุซิมเทพ" เหตุการณ์: ได้รับ SMS จาก TRUE เสนอ "ต่ออายุซิมเทพ" 1,390 บาท
สมาชิกหมายเลข 2918865
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครรู้ ช่วยตอบเราหน่อยนะคะ